Giám đốc kinh doanh tháng 8

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Mức lương cạnh tranh trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn

–  Thưởng nóng cực kỳ hấp dẫn (tùy theo chương trình hàng tháng, quý của công ty….)

– Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội thăng tiến

– Thưởng các ngày lễ trong năm : 30/4, 01/5, 2/9, 10/3…….

– Chính sách phúc lợi cho nhân viên : Sinh nhật, 20/10, 8/3 , …

– Thưởng tết âm lịch ( lương tháng 13) hấp dẫn

– Được nâng lương định kỳ hàng năm trong quá trình công tác tùy theo năng lực

– Chương trình nghỉ mát hàng năm dành cho CBNV với các tiêu chuẩn và dịch vụ 4, 5 sao. Tạo điều kiện cho NV nghỉ ngơi, thư giản sau thời gian làm việc vất vả.

– Du lịch hàng năm (nước ngoài, trong nước, khám sức khỏe tổng quát theo quy định, bảo hiểm)

– Các chế độ bảo hiểm, nghỉ phép và chế độ khác theo quy định của pháp luật

– Các hoạt động tập thể được Công ty tài trợ: Teambuilding, Bóng đá, .…

– Và rất nhiều các phúc lợi khác được tổ chức hàng năm tại Công ty

MÔ TẢ CÔNG VIỆC/ NHIỆM VỤ

– Lập kế hoạch, hoạch định chiến lược kinh doanh, chiến lược marketing tổng thể và triển khai kế hoạch kinh doanh qua từng dự án, đợt, thời kỳ bán hàng (tháng/quý/năm).

– Điều hành, quản trị kinh doanh các sản phẩm đầu tư nhằm đạt các mục tiêu kế hoạch ngắn hạn và dài hạn.

– Quản lý điều hành và giám sát hoạt động của hệ thống Sàn giao dịch

– Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng và có chiến dịch chăm sóc khách hàng

– Xây dựng lực lượng bán hàng đảm bảo kiến thức và kỹ năng. Tuyển dụng, đào tạo, giám sát công việc, chịu trách nhiệm về hoạt động của tất cả CBNV trực thuộc bộ phận kinh doanh

– Xây dựng, đề xuất chính sách bán hàng, chính sách kinh doanh lên Tổng giám đốc nhằm khuyến khích, thúc đẩy lực lượng kinh doanh hoàn thành và /hoặc vượt chỉ tiêu Công ty.

– Tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh đạt chỉ tiêu sản phẩm & danh thu trong kỳ, tổ chức giới thiệu sản phẩm, triển khai chính sách bán hàng.

– Phân tích nắm bắt tình hình và xu hướng thị trường, điểm mạnh điểm yếu của đối thủ cạnh tranh,…nhằm góp phần xây dựng chiến lược kinh doanh phát triển công ty.

– Thiết lập, thực hiện và kiểm soát chi phí hoạt động theo kế hoạch được duyệt hiệu quả.

– Kiểm soát, đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh.

– Xây dựng hình ảnh văn hóa kinh doanh phát triển bền vững gắn giá trị thương hiệu.

– Báo cáo kết quả kinh doanh của PKD.

Tài liệu mẫu

Tin tuyển dụng khác